วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

หลวงพ่อธัมมชโย ให้อะไรแก่ฉัน




   ตั้งแต่ดิฉันรู้จักพระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโย ท่านเป็นผู้ที่มีกำลังใจไม่สิ้นสุด ไม่เคยท้อต่อการทำความดี ท่านกล่าวว่าใครจะทำก็ทำ แม้ไม่มีใครทำหลวงพ่อทำคนเดียวหลวงพ่อก็จะทำ ดิฉันเห็นความตั้งใจในการทำความดีอย่างไม่มีข้อแม้ ข้ออ้าง และเงื่อนไขของท่าน ทำให้ดิฉันทำความดีตามท่าน พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโยไม่เคยว่าร้ายใคร แม้มีคนมาว่าร้ายท่าน ท่านก็จะสอนว่าให้ทำใจนิ่งๆ ไม่ไปว่าร้ายกลับ เมื่อดิฉันได้เห็นได้ยินสิ่งที่ท่านสอนทำให้ฉันอยากทำความดีตามอย่างท่าน แม้ว่าสิ่งนั้นจะทำได้ยากก็ตาม
แต่ดิฉันก็อยากทำตามคำสั่งสอนของท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น